fimmtudagur, 15. janúar 2015

Langar, langar langar!:)

Nú er ég alveg að missa mig í því að skoða ræktarföt á netinu, mig dauðlangar í allt nýtt!
Akkúrat núna á ég tvö pör á af buxum og eiginlega bara eitt stykki þar sem aðrar buxurnar eru alltaf að leka niður..! Ég á 3 boli sem ég skiptist á að nota og einn sem ég nota ef ég hef gleymt að þvo hina en þegar maður fer í ræktina sex sinnum í viku þá verður þetta fljótt að verða þreytt! 

Mig langar í svo mikið frá öllum merkjum en er sérstaklega að missa mig yfir nike íþróttaskóm, langar svo í! Sem betur fer á kellan afmæli bráðum svo vonandi er hægt að gefa gooott hint á kallinn;) Annars hef ég alveg komist að því að það er skemmtilegra að vera ánægður með fötin sem maður er í í ræktinni því þá verður maður ósjálfrátt sáttari með sjálfan sig, alla vega þannig í mínu tilviki svo nú verður reynt að bæta aðeins í safnið! 

Var að rifja upp hvernig ég var fyrst þegar ég labbaði inn í Átak til einkaþjálfarans: Var í bol af kærastanum og í gömlum útvíðum teygju'ræktar'buxum sem voru að rakna upp, með gat í klofinu og rifnar að neðan;) Ég var í eldgömlum hvítum (voru einu sinni hvítir þegar ég fékk þá 10 árum áður í 9 bekk!) adidas skóm og leið ekkert sérstaklega vel með sjálfa mig... Tala nú ekki um hvað mér var heitt þar sem bómull er ekkert rosalega góður í hita og svita;) Óó skemmtilegu tímar... 


Óó svo flottar 2xu buxur, kaupi þessar næst í fjólubláu!


Dauðlangar í svona buxur, hrifin af svona munstri!

Þessar eru á leiðinni til mín!:)


Finnst eitthvað svo flott við þessar!

Ætla að fá mér svona næst!


Langar í svarta líka
Svo flottir!

Langar í alla liti!

Langar í bol með svona baki þar sem toppurinn sést;) 

Bucurnar!




Langar í svona bleika vafninga;)

So pretty!
Vera í stíl;)




Svo langar mig ótrúlega mikið í toppa frá Victoria secret sem kallast incredible! Fá mjög góða dóma, flottur stuðningur og eiga að halda góðu formi á brjóstunum svo þau verða ekki þrýstin og svona 'uniboob';) Eiga að vera mjög þægilegir og eru til í svo mörgum munstrum og litum, panta mér svona einhverntímann;)





Þessi eru geggjuð og ég ætla mér að fá svona:P


Jæja segji þetta gott í bili, svo miklu meira sem mig langar í, svo erfitt að vera á svona þörf þegar þetta er allt svona dýrt! En þess vegna verður það merkilegra og skemmtilegra þegar maður fjárfestir í einhverju svona;)

Þangað til næst, höldum áfram að vera dugleg!:)
Kv. Amanda

Engin ummæli:

Skrifa ummæli