þriðjudagur, 13. maí 2014

Tékk í markmiðskladdann!;)

Ætlaði bara að láta vita af mér, ég er ekkert í pásu, bara mikið að gera og ég er í prófum! 

Það er alltaf nauðsynlegt að setja sér markmið og ég er komin með 5 ný stykki! Ég ætla mér að ná þeim fyrir 16 ágúst.

1. Ná að taka 40 kíló í bekk 1x( Kannski ekkert rosalegt en fyrir aumu mig sem er að taka um 25 núna væri það vúhú  og hallelúja)

2. Taka 50 kíló í hnébeygju 1x ( Ég byrjaði seint og illa að taka hnébeygjur, tók ekki hnébeygjur í rauninni fyrr en í janúar sem er frekar skrítið svo núna er ég að taka um 25 kíló 3x15 ) Náð 6 maí:)

3. Gera 1x upphýfingu án aðstoðar

4. Gera 20 armbeygjur á tám Náð 10 maí! Veiii:)

5. Ná 18% í fitu

Nú er bara að vinna að þessu markmiðum og verða svo ánægður með sjálfan sig, markmið here I come!

2 markmið af 5, 3 to go! 

Engin ummæli:

Skrifa ummæli